Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Hải Quan kiểm dịch không đeo găng tay! (16 ảnh)

Posted By Đoàn Hữu Long on Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014 | 19:00

[hai-quan-kiem-dich-khong-deo-gang-tay]. Bệnh Ebola truyền nhiễm qua đường tiếp xúc. Vi rút Ebola rất mạnh, có thể sống bên ngoài bệnh nhân trong môi trường ướt và khô trong nhiều ngày.

Một bệnh nhân Ebola có thể quẹt nước miếng lên tay hoặc chạm vào vết thương trầy lỡ rồi truyền sang cho nhân viên Hải Quan Việt Nam dễ dàng.

Đây là những hình ảnh chứng minh, cho thấy dường như: Bộ Y TẾ Việt Nam đã bất cẩn, không huấn luyện rõ ràng cho các nhân viên Hải Quan, nhân viên phi trường và cả phi hành đoàn trên máy bay cẩn trọng trong việc sử dụng GĂNG TAY?

KHÔNG có nhân viên nào đeo GĂNG TAY là một việc làm VÔ Ý THỨC. Máy đo thân nhiệt có thể bị đánh lừa trong trường hợp người mang bệnh nhân EBOLA lúc tới phi trường, cơ thể chưa SỐT và lúc đó máy đo thân nhiệt chưa phát hiện được, nhưng cái đụng chạm vào giấy tờ mà nhân viên Hải Quan tiếp xúc, mới chính là nguyên nhân gây nhiểm.

Vì sự an nguy của Nhân Dân VN, đề nghị BỘ Y TẾ BẮT BUỘC nhân viên Hải Quan, Y Tế tại các cửa khẩu PHẢI ĐEO GĂNG TAY khi tiếp xúc với hành khách.

(*) XIN các bạn giúp một tay SHARE rộng lời kêu gọi nầy. Xin các bạn giúp lên tiếng để buộc các nhân viên Hải Quan Việt Nam đeo GĂNG TAY, tránh trường hợp lây nhiễm sang nơi công cộng, vì Ebola quá nguy hiểm cho sự sống còn của Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Thùy Trang
https://www.facebook.com/drthuytrangnguyen
Ngày lưu 13/08/2014
_________________
________________
Bấm kép vào tấm ảnh, sẽ phóng to ra:

1 nhận xét :

lúc 19:41 12 tháng 8, 2014 Reply

https://lh6.googleusercontent.com/-_CFMb5R4DjI/U-rQBDgHGfI/AAAAAAAAHXA/ljh3t_QpBpo/s400/ebola4.jpg

Đăng nhận xét