Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Tuyệt phẩm: Thiếu nữ bỏ xiêm y đọ sắc bên hoa dâm bụt (18+)

Posted By Đoàn Hữu Long on Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014 | 08:07

Những bức ảnh thiếu nữ bên hoa dâm bụt này đã tạo nhiều ấn tượng khi người xem được thưởng lãm ‘chất’ nghệ thuật đích thực khác xa những kiểu khoe thân dung tục, phản cảm với muôn ngàn những lý do nhưng động cơ chỉ vì sự nổi tiếng. Sắc đẹp của người thiếu nữ luôn được so sánh với vẻ đẹp của các loài hoa, cao quý thanh khiết như những nhánh lan rừng hay kiêu sa như những bông hồng…

Bộ ảnh người mẫu nude nóng bỏng giữa thiên nhiên thanh bình với sự che chắn khéo léo của nhánh hoa dâm bụt hẳn độc giả sẽ có một ánh nhìn mới mẻ về “kiệt tác thiên nhiên”

Mời độc giả chiêm ngưỡng bộ ảnh nghệ thuật thiếu nữ bên hoa dâm bụt:
Thiếu nữ Việt đắm mình tạo dáng bên hoa dâm bụt
Một ‘tòa thiên thiên’ làm mê đắm mọi ánh nhìn.
Người phụ nữ khi trút bỏ xiêm y không vì những động cơ thấp hèn thì mới thực sự hé lộ nét đẹp của những “tòa thiên thiên” như Nguyễn Du từng miêu tả về nhan sắc của Thúy Kiều.
Ngọc nữ đẹp ngọt ngào giữa hoang vu, qua “ống kính hoa dâm bụt”

Trước vẻ đẹp của những thiếu nữ, Lessing nói “Đàn bà là kiệt tác của vũ trụ”, còn Victor Hugo thì nói “Nếu Thượng đế sáng tạo ra người phụ nữ trước thì người đã thôi không sinh ra các loài hoa”.

Mời các bạn chiêm ngưỡng “Kiệt tác của vũ trụ” qua “Ống kính hoa dâm bụt”:
Người đẹp rạng ngời giữa hoang vu
Người đẹp tinh khiết trong nắng vàng
Kiều nữ tạo dáng gợi cảm trên thảm cỏ
Xinh xắn và gợi cảm bên hoa dâm bụt
Người đẹp tạo dáng giữa sa mạc nóng bỏng
Những bức ảnh thiếu nữ bên hoa dâm bụt này đã tạo nhiều ấn tượng khi người xem được thưởng lãm ‘chất’ nghệ thuật đích thực khác xa những kiểu khoe thân dung tục, phản cảm với muôn ngàn những lý do nhưng cái động cơ chỉ vì sự nổi tiếng.

Nhà văn Nguyễn Tuân – người được mệnh danh là sành thưởng lãm nghệ thuật bậc nhất lịch sử văn học Việt Nam từng đúc kết: “Ngắm một người con gái đẹp hơn cả được ăn những món ăn ngon”. Bạn có thấy vậy?

[thieu-nu-bo-xiem-y-hoa-dam-but].
Ngày 19/06/2014
________________
Kho ảnh nghệ thuật của Dương Quốc Định
Ảnh khỏa thân nghê thuật - Quốc Định (P3)
Xem bộ ảnh áo dài tuyệt đẹp của Dương Quốc Định

Đăng nhận xét