Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Mời họp mặt K27 Miền Nam, ngày 21-9-2013 tại Sài Gòn

Posted By Đoàn Hữu Long on Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013 | 08:26

Trân trọng kính mời Anh/ Chị/ Em cựu sinh viên K27 Trường Đại học Tài chính – Kế toán Hà Nội họp mặt nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra trường.

Thời gian bắt đầu từ 18:00 giờ ngày 21 tháng 09 năm 2013.
Địa điểm tại quán Sake, Quận 7, TP.HCM

Rất mong ACE đến tham dự đông đủ, đúng giờ.

Lưu ý: Đề nghị ACE chuẩn bị:
1. Bài giới thiệu về bản thân, công việc, gia đình với thời lượng 1 phút
2. Những kỷ niệm đáng nhớ của thời sinh viên.
_________________
Danh sách khách mời:
Đội Hải Phòng: Bạn Giang, Ngọc Anh đã vào Sài gòn ngày 19/09/2013 do bạn Tuyết đón tại sb.TSN. Hải chóe, Hải râu, Quân thộn, do Hùng gà đón tại sb.TSN lúc 20h30' ngày 20/09/2013. Bạn Ánh i23 dự kiến sẽ bay vào SG ngày 21/09/2013. (Bạn Giang có việc riêng phải quay ra HP ngay, không tham dự với chúng ta được)

+Đội Hà Nội: Lê Trung Kiên lớp 05&, Nguyễn Văn Duy &13, do Tùng cát hải đón tại sb.TSN lúc 13h15' ngày 21/09/2013.

Hân hạnh đón tiếp các bạn!
Phạm Đức Đạt
_________________
Mô tả địa chỉ quán Sake: (bấm kép vào tấm ảnh để phóng to)


+ Quán dạng bình dân, nhưng yên tĩnh, riêng tư và đặc biệt có món “bún thịt chó” đang chờ các bạn.
+ Quán ở ngay dưới chân cầu Him Lam, đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7. Các bạn đi hết cầu Him Lam, rẽ phải ngay, đi dọc theo cầu ra bờ sông (đoạn này hơi ngược chiều, nhưng không có công an. Bạn nào đi ô tô thì đi hết con lươn rẽ trái, quay lại đi dọc theo thành cầu tới bờ sông. Từ trên cầu có thể nhìn thấy biển Sake quán ở bên tay phải. Link trên google: http://goo.gl/maps/5gn2k
_____________________
Ban liên lạc: Phạm Đức Đạt (Đạt cò), Tô Quang Tùng (Tùng cát hải), Đoàn Hữu Long (Long già),  Hoàng Thị Xuân Yến, Nguyễn Thị Thanh Thảo.

Gửi BTC DS K27-MN cập nhật đến 22:00PM ngày 16/09/2013.
Trong đó:
- 52 bạn K27-MN, 03 chưa liên lạc được (Tĩnh + Mai + Tuấn), 02 chưa xác nhận t.tin (Mậu + Kiên), 01 chưa phản hồi (Đua)
_______________
Hoàng Thị Xuân Yến
Dưới đây là email của Đạt cò nhằm câu kéo các bạn tham dự đông hơn:

Trong một bữa thịt cầy, cần phải tạo ra bầu không khí vui nhộn, các bạn bè phải là những tín đồ của “đạo Cầy”, biết ăn thế nào để thưởng thức đến tận cùng khẩu khoái.

Nhắm một miếng dồi, đưa cay một ngụm rượu, đưa tay khẽ nhón một miếng riềng trao cho hai chiếc răng tiếp đồng nhận, thời một lá mơ tam thể nhẹ lùa vào trong miệng. Động tác nhai là phải nhẩn nha để cho vị giác thấm thía mùi vị cay cay, cái bùi, cái giòn, cái hăng quyến cuộn lấy nhau tạo thành một âm giai kỳ thú, tan dần vào những dây thần kinh khoái cảm.

Này là món chả nướng. Cứ từ từ, chầm chậm, gắp thong thả đưa lên và tạm ngừng giây lát cho khứu giác thưởng thức mùi thơm tho đã, mặc cho ông thần khẩu nôn nóng.

Cái món nhựa mận bất hủ nữa, chỉ một vài lá húng để sẵn trong lòng bát, múc một thìa “nhựa thịt” cùng với nước quánh đặc, đặt vào mấy con bún, nhẹ nhàng “đun” vào miệng, thong thả nhai rồi từ từ cho “chảy” xuống tận huyết quản.

Với 11 món cầy, mỗi khi bạn dùng vài miếng của một món, và trước khi gắp sang món khác, cần phải có một khoảng thời gian “trống” giữa món nọ với món kia. Cái khoảng trống này, bạn sẽ nhấm nháp bằng những mẩu bánh đa vừng nướng giòn.

Bữa tiệc càng kéo dài càng lý thú, nhất là “Ông Trời” mà chiều các bạn, trút xuống những cơn mưa, gió lạnh thì thật là hợp tình, hợp cảnh thú vị biết bao nhiêu!
_______________
Bài viết liên quan:
Khóa k27 Miền Nam họp mặt tại Vũng tàu 2002
Các khóa HVTC họp mặt ở Sài Gòn 2003
Khóa k27 Miền Nam họp ở Vũng tàu năm 2003
Danh bạ toàn khóa k27, Đại học tài chính (năm 2013)
Kho ảnh thẻ của khóa K27, Đại học Tài chính

Đăng nhận xét