Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Video quay tại họp mặt K27 Miền Nam 2013

Posted By Đoàn Hữu Long on Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013 | 23:45

+Thời gian bắt đầu từ 18:00 giờ ngày 21 tháng 09 năm 2013.
+Địa điểm tại Quán Sake, Q7, TP.HCM.
___________________
(Nếu đường truyền internet không đủ nhanh, xem hình sẽ bị giật, bạn phải bật play và chờ máy tải về hết một lượt dài 26 phút, rồi sau đó xem lại sẽ không bị giật. Bấm vào cái bánh xe nhỏ dưới màn hình, chọn chất lượng 480p xem mới rõ, quay đêm mà).  >Xem trên cửa sổ youtube


_________________
Email của Hoàng Thị Xuân Yến
Thưa Anh/ Chị/ Em!

Là một thành viên của BLL tôi xin cảm ơn tất cả ACE đã nhiệt tình đến tham dự buổi họp mặt K27-MN, tổ chức ngày 21/09/2013 tại tp.HCM. Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi mặc dù công tác tổ chức chưa được trang trọng và hoành tráng như mong đợi của tất cả ACE.

Tôi xin được tổng kết với một số thông tin như sau:

1. Số người tham dự là 41/51 người có trong DS, tỷ lệ 80%.
2. Số người tham dự là 41/46 người đăng ký, tỷ lệ 89%.

Số tiền còn lại, hiện tôi đang nắm giữ. Theo ý kiến của một số ACE số tiền này sẽ phục vụ vào việc làm kỷ yếu, hiếu, hỷ ... Vì vậy, khi nào có sự kiện nào liên quan làm ơn thông báo để tôi xuất quỹ. Tôi sẽ gửi email thông báo số tiền chi tiết đến ACE khi sử dụng đến số tiền này.

Tôi cũng gửi kèm Danh sách K27-MN ở file đính kèm, ACE nào có nhu cầu thì xem file đính kèm, sheet 2.

Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các ACE và hẹn gặp lại trong một dịp gần nhất.

Hoàng Thị Xuân Yến
Đăng lại ngày 30/09/2013

Đăng nhận xét