Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Maya sắp kết hôn (ảnh bán nude)

Posted By Đoàn Hữu Long on Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015 | 15:52

Thời gian gần đây người đẹp dường như ẩn dật và từ chối mọi hoạt động trong showbiz. Mới đây, Maya xuất hiện trên tạp chí Esquire tháng 6 với bộ ảnh vô cùng nóng bỏng nhưng với vòng 2 tròn trịa và vóc dáng tăng cân trông thấy khiến nhiều người nghi ngờ cô đang có tin vui. Tuy nhiên, quản lý của người đẹp đã phủ nhận và chỉ thông tin rằng, Maya vẫn đang hạnh phúc bên người yêu, họ sẽ cưới trong thời gian không xa. Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai.

Khi trả lời phỏng vấn trên tạp chí về chuyện tình cảm của mình, Maya chia sẻ: "Khi yêu, tôi rất lụy tình, sẵn sàng vét sạch túi để mua tặng người yêu một chiếc thắt lưng đẹp. Với tình yêu, lần nào yêu tôi cũng coi đó là "trận chung kết", luôn muốn yêu như lần cuối". Chia sẻ thêm về kế hoạch trong tương lai, Maya đã tính đến chuyện đám cưới nhưng cô đang chờ người yêu mình ngỏ lời cầu hôn. Cô cũng tin rằng mình sẽ là người vợ, người mẹ tốt trong tương lai.

Khác với những nhân vật trong phim, luôn "đẩy đưa" đàn ông, Maya tâm sự rằng, cô thấy ở ngoài mình rất khờ khi yêu. Và cũng không thích đàn ông chiều mình vì điều đó sẽ làm hư cô. Có thể thấy, theo như những gì Maya chia sẻ, người đẹp đang ở giai đoạn rất hạnh phúc trong tình yêu và mong chờ một đám cưới. Một số nguồn tin cũng tiết lộ, rất có thể, cuối năm nay, Maya sẽ lên xe hoa. Cô chỉ còn đợi thời điểm phù hợp để thông báo tin vui. Nếu đây là sự thực, quả là điều đáng chúc mừng cho cô ca sĩ xinh đẹp.


Cùng nhìn một số hình ảnh nóng bỏng mới đây của Maya:

[maya-sap-ket-hon-nude-nong-bong].
Ngày lưu 23/01/2015
____________________________
Báo cáo mật của Khrusev về tội ác Stalin (download)
Kho ảnh nghệ thuật của Dương Quốc Định
(P2) Tuyển tập ảnh khỏa thân nghệ thuật.
(P1) Tuyển tập ảnh khỏa thân nghệ thuật.

Đăng nhận xét