Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Thư mời họp lớp 12A khóa 89-92 Trường THPT Thái phúc

Posted By Đoàn Hữu Long on Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013 | 09:46

Thư mời các thầy cô giáo dự họp lớp năm 2011

Kính gửi: …………………
Hai thập niên qua, có rất nhiều đổi thay trong một đất nước đầy biến động thời kỳ đổi mới.

Những chàng trai, cô gái mới lớn của 19 năm trước lơ ngơ bước vào đời với tấm bằng tốt nghiệp Phổ thông Trung học đúng vào thời kỳ thay đổi nhanh nhất của xã hội. Giờ đây, họ hầu hết đều thành công - ở mức độ khác nhau - trong vai trò của những giảng viên đại học, sỹ quan quân đội, doanh nhân, viên chức, giáo viên… với nhận thức và vị thế xã hội khác xa khi trước.

Nhưng có những điều không thay đổi suốt 19 năm qua và có thể trong nhiều năm tới: Đó là tình bạn được gây dựng từ thuở trong sáng, hồn nhiên; là tình thầy trò của những người thầy ở thời điểm khó khăn nhất về đời sống với những học trò ở thời điểm khao khát nhất về tri thức và sự vươn lên; là tình yêu quê hương và đạo nghĩa uống nước nhớ nguồn của những người học trò rời mái trường phổ thông 19 năm trước; và cả công việc trồng người của các thầy cô vẫn không ngơi nghỉ.

Ngày thứ Bảy, 23/7/2011 này, chúng em tề tựu dưới mái trường ấy, Trường Phổ thông Trung học Thái Phúc – nay gọi là Trường Trung học Phổ thông Thái Phúc – để giúp nhau biết về sự thay đổi của từng người sau 19 năm qua, và để chứng thực những điều không thể thay đổi.

Vậy chúng em kính mời…………………. tới góp vui với tập thể Lớp 12A khóa 1989-1992 và chứng kiến sự trưởng thành của những học trò của các thầy cô sau hai thập niên qua, giúp chúng em ôn lại những ký ức đáng trân trọng ngày nào.

Sự có mặt của………………… cũng là cơ hội để chúng em bày tỏ sự tri ân với công lao dạy dỗ của các thầy cô.

Rất hân hạnh được đón tiếp!
Thay mặt tập thể lớp 12A khóa 1989-1992
Lớp trưởng - Đỗ Văn Quang
Thư mời các bác đại diện hội phụ huynh dự họp lớp năm 2011

Kính gửi: ………………………

Đã 19 năm kể từ ngày chúng con rời khỏi vòng tay của các đấng sinh thành, để học cách tự đứng trên đôi chân của mình và đã đứng thành công.

Chúng con tự hào về xuất thân gian khó, vì nhờ nó mà chúng con đã thấu hiểu được giá trị của lao động, thấu hiểu được công lao của các đấng sinh thành, và làm cho thành công của chúng con càng thêm ý nghĩa.

Ngày thứ Bảy, 23/7/2011 này, chúng con tề tựu nhau ở ngôi trường mà 19 năm trước chúng con đã ra đi – Trường Trung học Phổ thông Thái Phúc – để hồi tưởng về một thời mà chúng con được nuôi dạy trong hoàn cảnh còn nhiều thiếu thốn vật chất nhưng chan chứa tình yêu thương của các bậc phụ huynh.

Vậy chúng con kính mời ………………………. tới góp vui với tập thể lớp 12A khóa 1989-1992 chúng con trong ngày này, và để chứng kiến chúng con đã trưởng thành như thế nào.

Sự có mặt của ………………………… cũng là cơ hội để chúng con bày tỏ lòng biết ơn với công lao nuôi dạy của các đấng sinh thành.

Rất hân hạnh được đón tiếp!

Thay mặt tập thể lớp 12A khóa 1989-1992.
Lớp trưởng - Đỗ Văn Quang
TRƯỜNG THPT THÁI PHÚC – THÁI THỤY – THÁI BÌNH
http://12athaiphuc.forumvi.com/t45-topic
Ngày 02/11/2011
_____________________
Bài viết liên quan
Anbom ảnh Trường THPT Thái Phúc
Kỷ niệm 40 năm thành lập Trường PTTH Thái Phúc
Video về Trường THPT Thái Phúc.
Thư mời họp lớp 12A khóa 89-92 Trường THPT Thái phúc
Anbom ảnh cũ Lớp 12e, Trường THPT Thái Phúc

Đăng nhận xét