Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Ông Dũng "lò vôi" kêu gọi dân chúng biểu tình sẽ được tài trợ?

Posted By Đoàn Hữu Long on Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014 | 06:22

Cộng đồng mạng vài ngày trở lại đây đang xôn xao thông tin đăng tải trên Facebook mang tên ông Huỳnh Uy Dũng, ông chủ Khu du lịch Đại Nam ở Bình Dương sẽ tặng 2-5 triệu đồng cho mỗi người dân tham gia xuống đường tại Bình Dương. Đây là thông tin bịa đặt của kẻ xấu nhằm gây bất ổn tình hình an ninh chính trị quốc gia. Đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc làm rõ người đứng sau trang facebook này.
Trang facebook giả mạo thông tin ông Huỳnh Uy Dũng

Ngày 8/12, trên các trang facebook xôn xao thông tin ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng “lò vôi”) kêu gọi biểu tình với nội dung sặc mùi kích động. Truy ngược thông tin trên thì được biết đây là tin được dẫn từ một trang facebook mang tên “Huỳnh Uy Dũng Dũng Lò Vôi”.

Đây là trang facebook đã từng gây sóng dư luận khi trước đây cũng đã đưa thông tin bịa đặt về việc ông Huỳnh Uy Dũng sẽ mở cửa miễn phí và tặng số tiền lên đến 10 tỷ đồng cho khách đến tham quan Khu du lịch Đại Nam.

Khi xảy ra sự việc trên, đại diện của Khu du lịch Đại Nam đã cho biết: “Facebook này không phải của ông Dũng mà do người khác mạo danh, hiện Cty cổ phần Đại Nam đã có đơn đề nghị các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ việc mạo nhận danh tính của ông Huỳnh Uy Dũng để đăng tải thông tin không đúng sự thật trên”. Vào thời điểm đó, Công an tỉnh Bình Dương cũng đã vào cuộc nắm tình hình, điều tra tuy xét đối với đối tượng xấu tung tin bịa đặt.

https://www.facebook.com/huynhuydungdunglovoi
[huynh-uy-dung-dung-lo-voi-keu-goi-dan-chung-bieu-tinh-se-duoc-tai-tro]
Ngày đăng 09/12/2014

Đăng nhận xét